Þetta er bara byrjunin!

Það fjarar undan klíkunum sem stjórnað hafa Íslandi að egin geðþótta undanfarin ár. Spillingarbandalag Sjálfstæðisflokks og Framsóknarflokks sem sló eign sinni á bankana eftir helmingaskiptareglu sem verið hefur við lýði i áratugi, og fór síðan ránshendi um eigur þjóðarinnar. Þegar öllu hafði verið siglt í strand þóttist enginn vita neitt eða bera neina ábyrgð. Menn neita ábyrgð í símtölum frá London, þegja í skjóli þykkra veggja Seðlabankans, eða spila fórnarlömb sem ekki gátu vitað að svona færi ("ef ég hef gert eitthvað rangt þykir mér það miður").  Almenningi er nóg boðið. Mótmælin í dag sýna að fólk vill spillingaröflin burt, og að þeir sem bera ábyrgð á hruninu segi af sér. Geir, Árni, Davíð, og Björgvin, burt með ykkur. Þið eruð óhæfir og við viljum ekki að þið fáið að stunda hagsmunagæslu ykkar í friði. Þið rufuð sátt við þjóðina, og þjóðin er ekki sátt við ykkur! Mótmælin í dag eru bara byrjunin! 
mbl.is Fjölmenni á Austurvelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Rosalega eru fáir fullorðnir þarna! er að horfa á Ruv og það er æpandi hve mikið af þessum mótmælendum eru unglingar....

Soffía (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 14:36

2 identicon

Nei Soffía það var ekki mikið af unglingum.
Hinsvegar hafa unglingarnir allir verið þar sem stympingarnar voru og þar eru fjölmiðlamenn líka. Ég sá mest fólk á miðjum aldri og upp úr
Við hlið mér lengi vel var eldri kona í pels með pottlok og sleif :-)

Sgjóni (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 15:14

3 identicon

Soffía, ég var á svæðinu, er á fimmtugsaldri. Var einmitt mjög ánægð að sjá hversum mikið var af fólki á öllum aldri. Mitt mat er að meirihluti mótmælenda hafi verið yfir fertugu. Og þeir létu heyra vel í sér, með potta, pönnur, sleifar og jafnvel bara lyklana sína ef ekki var annað tiltækt. Hins vegar er unga fólkið oft fremst og mesti hasarinn í kringum það. Því lendir það frekar á myndum.

Ibba Sig. (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 15:24

4 identicon

Ég var þarna á milli eitt og tvö, áður en handtökur hófust. Þá var fólk á öllum aldri en eins og Ibba segir þá stóð rólegra fólkið lengra í burtu.

Eva Ó. (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 15:45

5 Smámynd: Ólafur Ingólfsson

Ég var líka við Alþingishúsið, og þarna var fólk á öllum aldri. Ég rakst á gamla skólafélaga og kollega - allt fólk á miðum aldri eins og ég. Það var mjög ánægjulegt að sjá hversu margt ungt fólk var þarna; þegar unga fólkið rís upp ættu Geir og Davíð að fara að passa sig!

Ólafur Ingólfsson, 20.1.2009 kl. 16:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband