Hęttur aš blogga...?

Vinur minn spurši mig hvort ég vęri hęttur aš blogga, žaš vęru svo fįar nżjar fęrslur į blogginu frį mér. Jį, ég er eiginlega hęttur aš blogga. Žaš eru margir góšir einstaklingar, menn og konur, sem blogga af alvöru į netinu, reyna aš hafa įhrif til hins betra og koma skynsamlegum rökum aš ķ umręšunni. Ég ber mikla viršingu fyrir žvķ fólki. Til aš taka žįtt ķ umręšunni veršur mašur helst aš hafa eitthvaš uppbyggilegt aš leggja til hennar. Ég er žvķ mišur į góšri leiš meš aš gefast upp į žessu rugli sem rķkir ķ stjórnmįlum į Ķslandi - spillingunni, heimskunni og veruleikabrengluninni - sem endurspeglast best ķ endurkomu Davķšs Oddssonar innį vettvang stjórnmįlanna (jį, jį, hann er ritstjóri moggans, ekki alžingismašur, en endurkoma hans markar aš skrżmsladeild Sjįlfstęšisflokksins blęs til sóknar. Nś į aš setja spinn į raunveruleikann). Ég nenni ekki aš berjast viš uppvakninga, og tek mér frķ frį blogginu.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband