Stríðsglæpir

Bandaríkjamenn saksóttu og dæmdu yfirmenn í japanska hernum fyrir stríðsglæpi að lokinni seinni heimstyrjöldinni fyrir að beita fanga vatnspyntingum. Dick Cheney og hans mátar eru stríðsglæpamenn. Alþjóðasamfélagið ætti að gefa út handtökutilskipun á þá og rétta yfir þeim. 
mbl.is Cheney: Mistök að birta yfirheyrsluskýrslur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Sammála....hvað játar maður ekki þegar pyntingar eru notaðar.....þó maður hafi verið einhverstaðar víðsfjarri. 

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 21.4.2009 kl. 10:49

2 Smámynd: ThoR-E

Hvað með þennan sem tók þátt í að skipuleggja árásirnar á New York 2001 ?

Átti hann að fá klapp á kinnina og far heim?

Ef hann hafði upplýsingar um önnur hryðjuverk gegn vesturlöndum, þá átti að gera allt til að ná þeim upplýsingum.

ThoR-E, 21.4.2009 kl. 11:04

3 Smámynd: Ólafur Ingólfsson

Leiðinlegt að sjá blóðþyrstan AceR, en hvað segja heiglar ekki í skjóli nafnleyndar? Málið er einfalt: annað hvort virða menn mannréttindi eða ekki, og annað hvort virða menn alþjóðalög eða ekki. Þó nasistar hafi brotið mannréttindi á rússum, gyðingum, samkynhneigðum og fleiri hópum réttlætir það ekki að aðrir brjóti mannréttindi á þjóðverjum. Hryðjuverkaárasir á New York réttlæta ekki að bandaríkjamenn beiti aðra hryðjuverkum. Það er ekki hægt að virða mannréttindi þegar manni sýnist, en brjóta þau þegar manni sýnist svo. Alþjóðalög banna pyntingar. Basta. Þegar Dick Cheney réttlætir pyntingar (sem hann fyrirskipaði sem varaforseti) afhjúpar hann sig sem stríðsglæpamann.

Ólafur Ingólfsson, 21.4.2009 kl. 11:13

4 Smámynd: Magnús Björnsson

Það má líka spyrja sig um gildi þeirra játninga sem koma frá þeim manni sem AceR bendir á. Er eitthvað að marka þær? Hvernig gegnur að fá hann dæmdann út á játningar með þessum hætti? Verða pyntingarnar kannski til þess að maðurinn sleppur með það að vera meðlimur í AQ en verður sýknaður af aðild í 9/11?

Pyntingar eru pyntingar og eiga hvergi að líðast, allra síst í landi sem þykist vera framarlega í frelsi og mannréttindum og m.a. notar þau rök fyrir (ásamt öðru) fyrir innrásum í önnur lönd.

Magnús Björnsson, 21.4.2009 kl. 11:24

5 Smámynd: ThoR-E

Þú ert málefnalegur Ólafur, kallar fólk nöfnum sem þú þekkir ekkert.

Ég er bara að velta fyrir mér ... hvað á að gera. Maður hefur upplýsingar sem geta bjargað hundruðum frá dauða.

Á að gera allt til að ná þeim upplýsingum ... ? 

Maður er nú bara að velta þessu fyrir sér ... en þú ert fyndinn kappi.. Ólafur ... talar um nafnleysi og heigulshátt. Mega semsagt ekki koma aðrar skoðanir en þínar inn á þessa síðu? er það bara "já" hópurinn sem má setja hingað inn athugasemdir ... án þess að vera kallaður öllum illum nöfnum. Jahérna.

Eyði ekki fleiri orðum í svona trúð.

ThoR-E, 21.4.2009 kl. 12:38

6 Smámynd: Ólafur Ingólfsson

AceR, ég kalla það heigulshátt að blanda sér í umræðu án þess að gefa upp hver þú ert. Ef þú skoðar blogg hjá mér sérðu að ég ritskoða ekki innlegg, og því fer fjarri að allir séu mér sammála. Það er líka ókurteisi að vega að fólki í skjóli nafnleyndar eins og þú gerir. Þú skalt líka átta þig á því að fólk tekur yfirleitt ekki mark á nafnleysingjum....

Ólafur Ingólfsson, 21.4.2009 kl. 14:17

7 Smámynd: ThoR-E

Að hverjum var ég að vega þegar ég velti fyrir mér því í athugasemdinni hvort réttlætanlegt væri að nota allar leiðir til að ná upplýsingum út úr óvinum, sem gætu bjargað hundruðum mannslífa, ef ekki þúsundum.

Ég er á móti öllum svona mannréttindabrotum, pyntingum og svo framvegis.

Kannski kom þetta ekki rétt út hjá mér, en ég tók sem dæmi yfirheyrslur á Khalid Sheikh Mohammed, skipuleggjanda árásanna 11.september 2001. Ef hann hefði haft upplýsingar um aðra árás, jafnvel stærri en þá 11.sept.

Hefði þá átt að nota allar aðferðir til að ná þeim upplýsingum?

Að kalla eitthvað heigulshátt ... og að blanda sér í umræðu nema hafa fullt nafn.

Bloggið mitt heitir AceR. Ef það gerir athugasemdir mínar eitthvað minna á takandi en annars, þá skal ég bara ekki ónáða þig með athugasemdum hér eftir.

Vertu sæll.

ThoR-E, 21.4.2009 kl. 15:07

8 Smámynd: Maelstrom

Mér finnst það vera heigulsháttur að geta ekki rökrætt mál án þess að fá uppgefna kennitölu þess sem þú ræðir við.  Ég hefði haldið að það sem sagt er skipti mestu máli, ekki hver segir það.

Í þessu sambandi vil ég benda þér á að blognafn segir nánast EKKERT um rétt nafn.  Það eina sem þú þarft ti að blogga "undir nafni" er einhver kennitala sem þú finnur á netinu og eitthvað bogus email.  Auk þess virðast flestir aðeins amast við nafnlausum skrifum þegar sá nafnlausi skrifar eitthvað sem fellur ekki að þeirra skoðunum.  Í stað þess að svara með rökum er ráðist á persónu þess nafnlausa.  Það kallast hugleysi í mínum bókum.

Nánast aldrei er amast við þeim sem koma fram undir nafni en eru ekki innskráðir sem sýnir best hversu heimskulegt þetta nafnlausa/nafngreinda blog er.  Í hvorugu tilvikanna veistu við hvern þú ræðir og ef þú heldur annað áttu mikið ólært.  Hjá þeim innskráða (t.d. AceR hér að ofan) geturðu samt tekið þig til og skoðað allt sem hann hefur bloggað um.  Það ætti að vera nægilegt fyrir þig.

Sumir eiga þess ekki kost að blogga um hvað sem er, starfa sinna vegna.  T.d. geta opinberir embættismenn ekki bloggað undir nafni um hvað sem er því það gæti gert þá óhæfa í hinum ýmsu málum.  T.d. geta dómarar ekki bloggað um nokkurn skapaðan hlut, því það gæti gert þá vanhæfa í málum.  Lögfræðingar og yfirmenn opinberra stofnanna (kallar á vandræði í ráðningarmálum) eru í sömu vandræðum.  Þú ætti því einfaldlega að sætta þig við það að sumir vilja blogga nafnlaust og gera þér grein fyrir því að skoðanir þeirra þurfa ekki að vera verri þótt nafnlausar séu.

Maelstrom, 21.4.2009 kl. 17:48

9 identicon

Þeir sem blogga án þess að skrá sig inn eru þeir einu sem raunverulega blogga nafnlaust.  Ég er t.d. ekki sú Ína sem oft bloggar nafnlaust hjá þér!!  Þú hefur þó aldrei amast út í það sem hún segir enda er hún alltaf sammála þér.

Ína (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 17:51

10 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ólafur Ingólfsson! Ég heiti Óskar Arnórsson, kt. 261152-5179 og bý í Svíþjóð. Þar er kennitala mín 521126-1770 ef þú vilt vita hver ég er.

Þú er asni af fyrstu gráðu. Heigull og vesalingur. Þú veist væntanlega ekki að vatnspyntingar voru stundaðar í gamla Síðumúlafangelsinu, og pyntingar eru stundaðar á Litla-Hrauni!

Ég var starfsmaður þar og gæti vel hugsað mér að skera hausinn af nokkrum fangavörðum þar.

Meira helvítisi fíflið sem þú ert. Ég held að þú sért kelling sem lítur út fyrir að vera karl, sem þú ert að sjálfsögðu ekki. Kann ekki fleyri orð á íslensku til að lýsa fábjánum eins og þér. Amen

Óskar Arnórsson, 21.4.2009 kl. 19:59

11 identicon

Ólafur, djöfull er leiðinlegt þetta gaspur um hugleysi nafnleysingja. Fullt af fólki getur neyðst til þess að blogga nafnlaust, amk um ákveðin mál. Ég get ekki séð hvers vegna málefnaleg athugasemd sé ekki gild, sama hver skrifar hana. Eina hugleysið er, að mínu mati amk ,þegar menn eru bara með eintómt skítkast, þá er alveg sama þótt það sé undir nafni.

Hvað með menn sem t.d. leka upplýsingum um spillingu og sukk í bönkunum, og það nafnlaust? Eru það alltsaman hugleysingjar líka? Nafnlausar heimildir hafa nú komið upp um ýmis spillingarmál.

En um þessa færslu, þá er ég alveg sammála þér. Þetta eru stríðsglæpir. Cheney hefði nú sennilega átt að vera fyrsti maðurinn til að vera handtekinn eftir 11. sept. Það var hann sem stjórnaði heræfingum þennan dag sem "fóru úrskeiðis". Flugumferðarstjórar og herinn horfðu á eftir rellunum fljúga á sín takmörk, því menn héldu að þetta væri bara hluti af æfingunum....

Ath eftirfarandi myndband frá Kaupmannahöfn, 10 min. þar sem sagt er frá nýrri rannsókn frá háskólanum þar:

http://www.youtube.com/watch?v=8_tf25lx_3o

magus (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 20:18

12 Smámynd: Óskar Arnórsson

Magus IPson! Þegar menn eins og pistlahöfundur eru með skítkast á fólk sem íslendingum kemur ekki neitt við, væri ekki frekar ráð að moka eigin flór af pyntingum sem eiga sér stað af lögreglu og fangavörðum í dag? Einelti og bæði andlegar og líkamlegar pyntingar á Íslandi!

Ég hef starfað með fanga í meira enn 20 ár á norðurlöndum og var fengin að vinna á Litla-Hrauni. Það fyrsta sem var alveg augljóst var Guðmundur í Byrginu, fangaverðir sem haga sér eins og verstu sadistar og allt í þessum dúr.

Og svo leyfði Valtýr sölu á eyturlyfjum þarna, því sölumennirnir var "af svo góðum ættum"?. Hvað er að vera af "góðum ættum"?

Núna er hann Ríkissaksóknari, þessi týran og mannandskoti. Hann fékk alla vega eitt alvarlegt taugaáfall af mínum völdum, því hann gleymdi því að ég er búin að vinna með ofbeldismenn árum saman.

Ég held bara að hann hafi pissað á sig inn á hans eigin skrifstofu í Borgartúni þegar hann var forstjóri Fangelsismálastofnunnar. Þetta er óþokki og skíthæll. Hann varð alla vega að fara heim til sín og leggja sig.

"Það þarf fanta til að eiga við fanta." 

"Sá sem hendir skít, þarf að gera ráð fyrir að fá skít tilbaka"

Óskar Arnórsson, 21.4.2009 kl. 21:19

13 identicon

Óskar ertu eitthvað reiður út í mig? Ég skil ekki. Ekki búinn að mótmæla þér á neinn hátt. Ég skammaði Ólaf af sömu ástæðu og þú. Afhverju kallarðu mig ip-son? Skiptir þig máli hver ég er?

Veit vel að ýmislegt vafasamt gengur á hér á landi, og yfirvaldið ekki barnanna best.

Mikil "Puplic Relations" aðgerð í gangi hjá lögreglunni þessa dagana þó, kannski eru menn að verða hræddir við umræðuna. Svo gleyma allir bankarannsóknum og fjármálaeftirlitinu þegar löggan er sífellt í fréttum vegna "lyfjabösta".....Margir voða kátir núna því lögreglan standi sig svo vel! Hvað gleymist á meðan? Æii Óskar, hvað er hægt að gera? Fólk er eins og það er...

Hann Valtýr átti nú að fá að stjórna því hvernig þessari "rannsókn" á hruninu átti að vera skipulögð, þrátt fyrir tengsl sonar hans við ákveðið fyrirtæki. BB dómsmálaráðherra sagði að VAltýr gæti bara sjálfur ákveðið hvort hann væri hæfur eða óhæfur....

Enda báðir af svo "góðum ættum"!

Fyrst þú liggur á svona miklum upplýsingum sjálfur Óskar, afhverju skrifarðu ekki bók um lögregluna og fangaverði?

magus (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 22:26

14 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég hélt fyrirlestur um þetta á Grand Hótel og sendi Birni Bjarnasyni ýtarlega skyrslu um spillinguna á Litla-Hrauni. Þú hefur eitthvað misskilið mig. enn ég kalla alla með IP töli fyrir IP son. Ekkert illa meint. Ég er bara ruddu í orðum og er ekkert að fara ap breyta því. Nenni því ekki. Ég var ekkert að skammast úit í þig. Ég kann enn að lesa íslensku þó ég sé búin að vera burtu frá Íslandi frá  árini 1988, Hr, IPson ;)

Óskar Arnórsson, 21.4.2009 kl. 22:56

15 Smámynd: Óskar Arnórsson

..gleymdi einu! Ég er svo lélegur í að skriva íslensku að ég verð ekki neinn rithöfundur. Enn ég er með nógar upplýsingar um íslenska spillingu meðal auðjöfra að mér og konu minni hefur verið morðhótað ef ég ekki þeigi. Og ég þeigi.

Óskar Arnórsson, 21.4.2009 kl. 23:03

16 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þú ættir að vita það magus minn að frá fyrri umræðum að ég kann bara ágætlega við þig! Er það ekki? Ég man ekki eftir neinu sem við höfum rifist um..

Óskar Arnórsson, 21.4.2009 kl. 23:08

17 identicon

Jú jú, þú ert ágætur líka Óskar. Bara pínu kjaftfor stundum...ekkert endilega neitt að því, nema hvað helst að stundum getur misskilist hvað þú ert að segja.... ég get svo sem verið kjaftfor sjálfur stundum.

Hann BB hefur nú verið fljótur að "finna góða skúffu" til að týna skýrslunni þinni í. Enda bölvaður dónaskapur að skrifa skýrslur um menn af góðum ættum, eins og þú veist.

Hótarnir af ýmsu tagi geta nú talist grundvöllur að góðri bók...það þarf ekkert að gefa hana út strax, bara leka pínu annað slagið ef einhver er með einhvern kjaft. SVo er nú reyndar meiri grundvöllur en oft áður fyrir góðum bókum á Íslandi......Íslendingar eru ótrulega grænir gagnvært alvöru spillingu, jafnvel þótt mikið sé talað stundum. Fyrir stuttu síðan trúðu margir einhverri könnun er sagði að spilling væri með minnsta móti á Íslandi.

Blessaður vertu, ef þú vildir skrifa bók um Ísland þá væri sniðugast að skrifa hana á sænsku og láta svo þýða hana. Allt sem er sænskt þykir svo voðalega fínt hérna....mundi seljast betur og fleiri taka mark á bókinni. BB og félagar myndu kannski neyðast til þess að kaupa af þér allt upplagið...og setja "ofan í skúffu". Kannski þyrfti Ríkislögreglustjórinn að rannsaka þig....úgga búgga.

magus (IP-tala skráð) 22.4.2009 kl. 00:19

18 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þú ert alveg hreinasta snilld magus! Það kom nú bara blaðamaður frá MBL, einhver frílansari og bauðst til að skrifa bók um mitt líf. Hafði víst tékkað á m´r í Svíþjóð því þar hef ég verið blaðamatur og sjónvarpsefni.. Það var allt jákvætt, nema að sumum fannst ég vera einum of mikill ruddi við ofbeldismenn sem komu í meðferð hjá mér.

Annars er það svo furðulegt að eina skiptið sem ég hef þurft að taka upp skammbyssu inni á meðferðarheimili og hóta skólstæðingi, var íslendingur sem TR borgaði fyrir. Aldrei þurft að gera þetta við Svía eða Norðmenn.

Svo kom finnsku Síginu sem skaut á heimili mitt  og skat ég bara á hjólkoppana á bílnum sem hann var í. Ég kærði ekki þetta og hef aldrei kært neinn. Hann hringdi viku seinna og baðst afsökunar. Sem var alveg sjálfsagt mál frá minn hendi.

Það eru allir lögreglustjórar búnir að rannsaka mig. Lögreglan í Svíþjóð og Íslandi heldur að ég vinni með glæpamönnum, og glæpamenn halda að ég vinni fyrir lögreglunna. Það hafa verið gerðar margar áranguslausar vopnaleitir bæði á Íslandi meðan ég var þar stuttan tíma, og af sænsku lögreglunni.

Samt á ég met í innskiluðum hergögnum sem ég tók m.a. af unglingum sem heldu að þeir væru Nasistaflokkur í Svíþjóð. Ég skilaði inn haglabyssum, langdrægum rifflum (30.06 td.) óteljandi skammbyssum og spengiefni.

16 metrum af einhverum spergiþræði sem þarf bara 1 meter til að vefja í kringum járnbrautartein og verður teinnin á efir ens og hann hefði verið sagaður sundur og brenndur með logsuðutæki.

Þetta er allt skjalfest og staðfest af lögreglu í Svíþjóð.

Ég gæti rannsakað ríkislögrelustjóra á Íslandi betur enn hann myndi geta rannsakað mig!

Hann ætti nú bara að drullast til að taka steralyfjalöggurnar úr umferð, hvort sem þap eru "venjulegar" löggur, eða Víkingasveitarlöggur. Það vita þetta allir í löggunni og samt er ekkert gert frekar enn við heilögu kýrnar í Indlandi...  

Óskar Arnórsson, 22.4.2009 kl. 02:39

19 identicon

Takk fyrir það Óskar.

Kom blaðamaður frá mbl sem hafði SJÁLFUR tékkað á þér? Ertu viss um að þig hafi ekki verið að dreyma? Þetta hljómar nefninlega eins og blaðamaður hjá Mogganum hafi stundað RANNSÓKNARBLAÐAMENNSKU, sem hljómar bara svo ótrúlega......Ah, var hann frílansari, það hlaut að vera. Ég sem ætlaði að fara að kíkja út um gluggann og leita eftir fljúgandi svínum.....

Tókstu boðinu um bókina?

Fann lögreglan ekki neinar byssur hjá þér? Fyrir nokkru síðan var sérsveitin send í einhverja götu þar sem kvartað hafði verið yfir byssuskoti. Þegar kapparnir mæta á staðinn vill svo til að tveir 19 ára guttar keyra framhjá á sviðuðum slóðum...og eru stoppaðir og leitað af vopnum. Engin vopn fundust, en farið var með þá uppá stöð þar sem þeir voru háttaðir og líkamsleit gerð. Það fundust víst engar byssur uppí rassgatinu á þeim..... En aldrei þessu vant voru lögreglumennirnir dæmdir fyrir óþarfa líkamsleit. Kannski eru til fljúgandi svín eftir alltsaman?

Þetta með löggurnar hérna er rétt hjá þér. Þetta vita margir góðir lögreglumenn en ekki má ræða þetta. Ástandið er líka þannig að yfirmennirnir og dómsmálaráðuneytið virðast fíla þetta. Fyrir utan það að fjölmiðlarnir eru alveg dauðir. Hvert eiga þá góðir lögreglumenn að leita, það vill enginn heyra af þessu. Það er EKKERT virkt innra eftirlit hjá lögreglunni, þótt Ríkisstjórinn hafi einhverja heimild til þess. Þarna geta menn étið stera og sniffað spítt að vild, það er ekki einu sinni tékkað á því.

Því miður þá þarf líklega eitthvað stórslys til að þetta verði rætt hér. Og þó, afstaðan gæti breyst ef einhver eins og Atli Gísla (VG) kemst í Dómsmálaráðuneytið.... Kannski þess vegna sem lögreglan er að rembast svona ofsalega mikið í "public relations" dópböstunum á þessum síðustu og verstu?

magus (IP-tala skráð) 22.4.2009 kl. 04:36

20 Smámynd: Ólafur Ingólfsson

Athyglisverð umræða. Ég beygi mig, það var tekið of djúpt í árina að kalla AceR huglausan fyrir að blogga nafnlaus, og bið hann afsökunar á því. Aðalatriðið er að ræða málin.

Ólafur Ingólfsson, 22.4.2009 kl. 08:45

21 Smámynd: Óskar Arnórsson

Það er bara að taka hattinn ofan fyrir þér Ólafur! Þú ert sennilega alveg ágætis kall.

Dreg hér með allt sem ég sagði um þig hér að ofan. ;)

Óskar Arnórsson, 22.4.2009 kl. 17:16

22 Smámynd: ThoR-E

Ég skil þá gagnrýni á nafnlausa aðila sem ausa skít og drullu út í fólk, um alla bloggheima. Níða aðra og gagnrýna í skjóli nafnleyndar. Svoleiðis er ég algjörlega á móti og hef ég lítið álit á fólki sem hagar sér þannig.

Það hef ég ekki hinsvegar ekki gert, hvorki á þessari síðu né öðrum.

Ég ætlaði mér að taka þá í umræðu um þetta tiltekna mál og setti fram þá spurningu á athugasemdakerfið, að ef vitað væri að þekktur hryðjuverkamaður hefði upplýsingar sem gætu jafnvel bjargað hundruðum eða þúsundum..(9/11?)  að hvort ætti að nota allar aðferðir sem þarf til að ná þeim upplýsingum .. eða að sleppa honum lausum meðal almennings.

Í staðin fyrir að ja.. kannski koma með svar.. eða aðra spurningu á móti í umræðuna.. ákvað síðuhöfundur að kalla mig hugleysingja.

Ég tek samt afsökunarbeiðni þína góða og gilda.

Og til að útskýra viðbrögð mín hér fyrir ofan í athugasemd minni nr.2, að þá held ég að enginn hafi gaman af því að vera kallaður svona nöfnum ... sérstaklega fyrir það eitt að leggja fram spurningu á bloggvef.

Eigið góðan dag... og maelstrom og magus, er ykkur 100% sammála.

Óskar .. þú ert kúl!! ;O)

ThoR-E, 22.4.2009 kl. 17:47

23 Smámynd: Óskar Arnórsson

Takk fyrir það AceR! Ég varð nú mest reiður furir þína hönd...maður sem hefur aldrei sagt styggðaryrði til nokkurns manns.. ;)

Óskar Arnórsson, 23.4.2009 kl. 07:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband