Vošaskot og pśšurkerlingar

Ef byssueign vęri almenn vęru morš og vošaskot algeng. Ķ Bandarķkjunum, žar sem allt aš fjóršungur almennings ķ mörgum fylkjum į skotvopn, eru morš og vošaskot mun tķšari en ķ Evrópurķkjum. Žegar um vošaskot er aš ręša er žvķ mišur oft um aš ręša börn sem hafa komist ķ skotvopn fulloršinna. Byssur geta veriš algerlega ómótstęšilegar - ég man eftir žvķ žegar ég var 9 įra polli ķ sveit stalst ég til aš skjóta śr kindabyssu sem var į heimilinu. Žetta var rosalega spennandi, mér leiš eins og Roy Rogers ķ kśrekamynd ķ Austurbęjarbķói. Ég skaut aš krķu sem sat į giršingastaur, en hitti ekki sem betur fer. Kślan flaug śtķ móa, og er žar sjįlfsagt einhers stašar grafin ķ žśfu ennžį. Krakkar fikta og komist žeir ķ vopn geta oršiš stórslys.

Sprengjur og pśšurkerlingar eru lķka ómótstęšileg fyrir mörg börn. Žį dugar ekki aš kveikja ķ kķnverjanum og kasta honum, žaš veršur aš sprengja eitthvaš ķ sundur eša jafnvel oppna sprengjuna og hella śt pśšrinu og kveikja ķ. Fikta. Ég gerši žetta žegar ég var strįkur. Börn og unglingar ķ dag gera žetta lķka, en žó er sį munur į aš sprengiterturnar sem nś er hęgt aš kaupa eru mikiš öflugri en blysin sem voru seld žegar ég var strįkur. Žar af leišandi eru slysin oft verri žegar fiktiš fer śr böndum.

Ég sį frétt ķ sjónvarpinu um slys af völdum flugelda i kringum įramótin, og žar kom fram sś skošun aš banna ętti sölu flugelda til almennings. Sprengiglešin vęri greidd of hįu verši ef hśn kostaši blind, limlest og brennd börn. Ég er algerlega sammįla žessu. Žaš er bara tķmaspurning hvenęr verša banaslys af völdum flugelda. Krakkar fikta, og mešan sprengitertur og flugeldar eru innį nįnast öllum heimilum munu slys verša vegna fikts. Ęttum viš ekki aš grķpa ķ taumana įšur en žaš verša fleiri slys, og finna ašrar leišir til aš fjįrmagna björgunarsveitir og ķžróttafélög? Hvaš žarf mörg sjónsködduš og limlest börn įšur en fólki finnst nóg komiš?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband